Close
Anh em đã mua tại Roblox123 đừng đổi mật khẩu cho tới khi Roblox123 nạp Robux cho anh em nhé. Do lượng đơn quá nhiều, nên thời gian nạp Robux có thể bị chậm trễ. Mong anh em thông cảm!

Các nhà phát triển sở thích sẽ kiếm được 30 triệu đô la thông qua 'Roblox' trong năm nay

Các nhà phát triển sở thích sẽ kiếm được 30 triệu đô la thông qua 'Roblox' trong năm nay
Hai nhà sáng tạo trò chơi đã sẵn sàng để kiếm được 2 triệu đô la.
Tổng công ty Roblox
Roblox đã bùng nổ trong hai năm qua. Đây không hẳn là một trò chơi và không hoàn toàn là một nền tảng phát triển, cho phép người chơi khởi động hàng triệu dự án do người dùng tạo hoặc tạo trò chơi của riêng họ và ngay lập tức xuất bản chúng trên tất cả các nền tảng được hỗ trợ. Vào tháng 9 năm 2015, Roblox Corporation đã vui mừng báo cáo rằng nó có 6 triệu người chơi hàng tháng, hầu hết trong số họ ở độ tuổi từ 15 đến 22, trên PC, Mac, iOS và Android. Hàng trăm nhà phát triển đã mang về ít nhất 250 đô la mỗi tháng để bán các vật phẩm và nâng cấp trong các trò chơi Roblox của họ và toàn bộ hệ sinh thái đã tạo ra 2,5 triệu đô la cho người sáng tạo.
Vâng, đó là tiền thật.
Ngày nay, Roblox có 56 triệu người chơi hàng tháng, tăng 50 triệu so với năm 2015 và thêm Xbox One, Windows 10 và Oculus Rift vào tiết mục nền tảng của mình. Tiếng vang hàng đầu của các nhà phát triển Roblox đang thu về hơn 100.000 đô la mỗi tháng và hai nhà sáng tạo đã sẵn sàng kiếm được hơn 2 triệu đô la trong năm nay. Nhìn chung, Roblox đang trên đường trả 30 triệu đô la cho các nhà phát triển của mình trong năm 2017.
Đó vẫn là tiền thật.
Đây là cách Roblox hoạt động, khi nói đến tiền mặt: Bất kỳ người chơi nào cũng có thể tham gia và tạo trò chơi của riêng họ trong hệ sinh thái Roblox . Sau đó, họ có thể xuất bản các dự án của mình trên tất cả các nền tảng được hỗ trợ - một lợi ích to lớn khi phát triển độc lập - và kiếm tiền từ chúng bằng cách bán những thứ trong trò chơi. Người chơi trả bằng tiền của cộng đồng, Robux, sau đó Roblox chuyển đổi thành tiền thật thông qua chương trình Trao đổi nhà phát triển . Trong tổng số 56 triệu người chơi Roblox , 1,7 triệu người là người sáng tạo. Mỗi người trong số họ có thể kiếm được tới 1,05 triệu đô la mỗi tháng.
"Không phải mọi trò chơi đều được kiếm tiền và một số trò chơi được kiếm tiền theo những cách khác với những trò chơi khác, vì vậy có nhiều trò chơi và nhiều người sáng tạo không kiếm được nhiều tiền với trò chơi của họ", phát ngôn viên Brian Jaquet nói. Nhưng, ông tiếp tục, "một số nhà phát triển hàng đầu của chúng tôi đang đi đúng hướng để kiếm được gần 3 triệu đô la trong năm 2017".
Có hai lý do chính cho sự phát triển của Roblox kể từ năm 2015, Jaquet nói. Đầu tiên, việc ra mắt Xbox One là một sự trợ giúp rất lớn. Thứ hai, ông nói, "Chúng tôi cũng đã cải thiện trải nghiệm di động của mình, nơi chúng tôi đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng mạnh mẽ nhất trên nền tảng. Điều này cho phép người chơi nhảy vào, tạo và chia sẻ với bạn bè một cách dễ dàng, gây ra hiệu ứng tăng trưởng mạng . "
Jaquet cũng đề cập đến sự hỗ trợ lan truyền gần đây của những người có ảnh hưởng YouTube, một số người đã tạo ra các kênh cụ thể của Roblox trong vài năm qua. Và sau đó, khoản đầu tư trị giá 92 triệu đô la mà công ty đã bảo đảm vào tháng 3, đưa nỗ lực gây quỹ trọn đời của nó lên 102 triệu đô la.
Hội nghị Nhà phát triển Roblox thường niên lần thứ ba diễn ra tại San Jose vào cuối tuần này, hoàn chỉnh với các bảng và hội thảo được thiết kế để thu hút nhiều người chơi hơn, phát triển và kiếm tiền trong trò chơi.