Close
Anh em đã mua tại Roblox123 đừng đổi mật khẩu cho tới khi Roblox123 nạp Robux cho anh em nhé. Do lượng đơn quá nhiều, nên thời gian nạp Robux có thể bị chậm trễ. Mong anh em thông cảm!

Cảm ơn vì một RDC 2018 tuyệt vời tại Amsterdam!

Thành phố nào tốt hơn để tổ chức Hội nghị nhà phát triển Roblox (RDC) 2018 so với Amsterdam? Một thánh địa của sự sáng tạo, công nghệ và văn hóa, đó là bối cảnh hoàn hảo cho một sự kiện chào đón nhiều nghệ sĩ, người kể chuyện, nhà thiết kế và nhà phát triển trò chơi lành nghề từ cộng đồng Roblox. Gần 200 người tham dự từ khắp nơi trên thế giới đã triệu tập cho một cuối tuần hoành tráng không thể tin được, đáng giá cho bất kỳ nhà sáng tạo và nhà phát triển tham vọng nào.
Diễn ra vào ngày 17-19 tháng 8 tại Amsterdam Marriott Hotel, RDC 2018 đã tập hợp cộng đồng nhà phát triển tài năng tuyệt vời của chúng tôi để ăn mừng thành công của họ, chia sẻ học hỏi và thảo luận về cách chúng ta có thể tiếp tục biến Roblox thành nơi tốt nhất để chơi với bạn bè và xây dựng bất kỳ trải nghiệm nhập vai nào bạn có thể tưởng tượng. Đó là một vinh dự và nguồn cảm hứng lớn cho một số bạn vào cuối tuần. Cảm ơn tất cả những người sáng tạo và phát triển đã xuất hiện và giúp biến sự kiện này trở thành một phần thú vị, đặc biệt trong cộng đồng của chúng tôi.
Điểm nổi bật của sự kiện
Chúng tôi muốn mở tất cả các RDC bằng một tiếng nổ, vì vậy chúng tôi đã đối xử với tất cả những người tham dự một bữa tiệc chào mừng xuất sắc vào thứ Sáu. Họ phải đi chơi với các nhà phát triển đồng nghiệp; ăn nhẹ vào thức ăn, đồ uống và món tráng miệng galore; gây nhiễu cho các bài hát được yêu cầu quay bởi chính DJ của chúng tôi; và chơi game suốt buổi tối. Chúng tôi thậm chí đã phát triển một trò chơi tàu phá băng trên Roblox, nơi những người tham gia có thể tìm hiểu thêm về nhau, kết bạn và hoàn thành câu đố để có cơ hội kiếm được giải thưởng xổ số tuyệt vời, như Oculus Go hoặc máy bay không người lái. Trò chơi tàu phá băng là một thành công lớn, và đó là một cách tuyệt vời để gặp gỡ những người khác.
Thêm vào đó, hãy tưởng tượng sự ngạc nhiên của chúng tôi khi hàng chục nhà phát triển bước qua cánh cửa đeo mặt nạ giống như người quản lý chương trình phát triển hàng đầu của chúng tôi và JParty ! Đó là tất cả trong niềm vui tốt, và chúng tôi đã có một vụ nổ kỷ niệm sự khởi đầu của RDC với tất cả mọi người.
Có một JParty trong nhà?
Ngay khi sáng thứ bảy trôi qua, chúng tôi đã bắt tay ngay vào công việc xây dựng nghiêm túc trên nền tảng Roblox. Mặc dù Giám đốc điều hành của chúng tôi, David, Builderman, Baszucki, không thể có mặt trực tiếp, anh ấy vẫn dành thời gian để chia sẻ những lời động viên và cảm hứng. Ông đã nói về sự thành công của các trò chơi như Jailbreak và MeepCity , cả hai đều đứng đầu một tỷ lượt truy cập và thông báo rằng cộng đồng nhà phát triển Roblox đang trên đường kiếm được hơn 70 triệu đô la trong năm nay.
Giám đốc điều hành Roblox David Stephen Builderman xông Baszucki
Grace Francisco, Phó Chủ tịch Quan hệ Nhà phát triển của Roblox, sau đó đã lên sân khấu để phác thảo vô số các cột mốc đã đạt được kể từ RDC cuối cùng của chúng tôi. Sự tăng trưởng đột biến của người chơi và sự tham gia, hỗ trợ nhiều hơn để tạo ra trải nghiệm chơi game nhập vai và tập trung vào việc mở rộng quốc tế là một trong nhiều thông báo đáng chú ý mà Grace phải chia sẻ trong bài phát biểu quan trọng của mình. Cô cũng thảo luận về các công cụ, tài liệu và tài nguyên giáo dục khác nhau mà chúng tôi đã triển khai trong suốt cả năm cho các nhà phát triển và người sáng tạo. Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng những thứ này để đáp ứng nhu cầu của hệ sinh thái nhà phát triển đang phát triển của chúng tôi.  
Grace Francisco, Phó Chủ tịch Quan hệ Nhà phát triển
Chúng tôi cũng đã có Adam Miller, Phó Chủ tịch Kỹ thuật, Công nghệ của chúng tôi, trình bày bài phát biểu quan trọng về một số tính năng tập trung vào nhà phát triển sắp tới mà chúng tôi có thể thấy trên Roblox. Anh ấy đã tham dự một chuyến tham quan công nghệ chiếu sáng mới tuyệt vời của chúng tôi và thậm chí còn cho thấy những đoạn ngắn trên máy chủ 200 người chơi, hệ thống CSG trong trò chơi, vật lý mới và nhiều tính năng ấn tượng hơn.
Adam Miller, Phó Chủ tịch Kỹ thuật, Công nghệ
Làm tròn các bài thuyết trình chính, Chris Misner, Chủ tịch Quốc tế của Roblox, đã chia sẻ một bản cập nhật về các sáng kiến ​​mở rộng toàn cầu của chúng tôi. Nhờ những nỗ lực của cộng đồng nhà phát triển của chúng tôi, hiện có hơn 1.000 trò chơi có sẵn bằng tiếng Tây Ban Nha trên Roblox. Bạn có thể mong đợi được thấy Roblox ở nhiều quốc gia hơn, với nhiều ngôn ngữ hơn và hỗ trợ nhiều hơn cho việc bản địa hóa trò chơi sắp tới. Chưa bao giờ là thời điểm tốt hơn để bắt đầu bản địa hóa trò chơi của bạn và tiếp cận hàng trăm triệu người chơi khác trên toàn thế giới.
Chris Misner, Chủ tịch Quốc tế
Sau khi các bài thuyết trình kết luận, những người tham dự đã chia thành các nhóm để tìm hiểu thêm về các chủ đề phát triển, thiết kế và kinh doanh bao gồm các mẹo Studio nâng cao, bản địa hóa trò chơi, tiếp thị, v.v. Vào cuối ngày, chúng tôi cũng đã tổ chức một hội thảo với các kỹ sư Roblox Adam Miller, Arseny Kapoulkine, Claus Moberg và Matthew Dean, cũng như một hội đồng phát triển có BuildThomas, AlgyLacey, Wsly và Ravenshield để giải quyết các câu hỏi được viết bởi cộng đồng.
Trò chơi kẹt
RDC sẽ không hoàn thành nếu không có Game Jam hàng năm của chúng tôi. Được tổ chức vào tối thứ bảy và vào cuối chiều chủ nhật, Game Jam là một sự kiện thú vị, nơi những người tham dự ở tất cả các cấp độ kỹ năng sẽ hợp tác và làm việc cùng nhau trong một dự án mới dựa trên chủ đề của sự kiện này: phản ánh .
Trò chơi Jam bắt đầu!
Sau một đêm đầy đủ về xây dựng, viết kịch bản, thử nghiệm, gỡ lỗi, cũng như thực phẩm, đồ uống và đồ ăn nhẹ có thể nhìn thấy, các trò chơi của các đối thủ đã được đánh giá bởi các nhân viên của Roblox, Adam Miller, Matthew Dean, Claus Moberg, Tami Bhaumik và Arseny Kapoulkine (hình ở đây từ trái sang phải) theo năm tiêu chí sau: Thiết kế, Âm thanh / Âm thanh, Chủ đề, Sáng tạo và Độc đáo. Chúng tôi đã thấy một loạt các dự án sáng tạo ấn tượng mà rất vui khi thấy trên sân khấu. Hy vọng một ngày nào đó chúng ta thậm chí sẽ nhìn thấy chúng trên trang nhất!
Bây giờ, không có gì khó chịu, chúng ta hãy xem những tựa game nào được coi là dự án nguyên bản nhất, sáng tạo nhất, sáng tạo nhất sẽ ra mắt trong Game Jam năm nay. Chúc mừng…
Vị trí thứ ba: Lucid Dream (được tạo bởi Wind_o , Flubberlutsch , Nawtz , hoshpup ) 
Một trò chơi dựa trên câu chuyện hấp dẫn trong đó người chơi gặp phải các kịch bản khác nhau sẽ thách thức đạo đức của họ. Hãy suy nghĩ cẩn thận - quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng đến kết quả của câu chuyện.
Vị trí thứ hai: Lightseeker (được tạo bởi Basekill , Director1406 , Repiated , SteadyOn , jjwood1600 , xXDJducklingXx ) 
Bắt tay vào một nhiệm vụ để cứu Builderman trong cuộc phiêu lưu cuộn bên thú vị này! Bạn sẽ cần phản chiếu ánh sáng từ đèn pin theo những cách thông minh để vượt qua các câu đố và thử thách.
Vị trí đầu tiên: Tách! (tạo ra bởi Zomebody , Arch_Mage , Ravenshield , AlgyLacey , Wsly , buildthomas ) 
Một độc đáo co-op chia màn hình trò chơi về hai anh hùng đang sống trong hai thế giới khác nhau. Mặc dù bạn bị tách biệt với nhau, bạn sẽ cần phải làm việc cùng nhau để giải quyết các câu đố cản đường bạn.
Sáu nhà phát triển chiến thắng này sẽ có tên người dùng mãi mãi được khắc trên chiếc cúp RDC Game Jam, sẽ được trưng bày trong sảnh chính của Roblox HQ để thúc đẩy những người sáng tạo tham vọng khác.
Kìa, chiếc cúp RDC Game Jam. Đắm mình trong tất cả vinh quang của nó!
Chúng tôi cũng thấy hai trò chơi tuyệt vời khác xứng đáng được nhắc đến. Kiểm tra những điều này:
Destination Corp (được tạo bởi K_Seven và SupahLuke ) 
Bị mắc kẹt trong phòng thí nghiệm bí ẩn, lựa chọn duy nhất của bạn là tuân thủ điều tra hoặc trốn thoát. Nhìn xung quanh môi trường cẩn thận và điều khiển các tia laser để mở khóa cánh cửa tự do.
Feelz Simulator (được tạo bởi Azicre , Nonaz_jr , Lightlimn , Velibor , DevKurka ) 
Một trò chơi cạnh tranh nhẹ nhàng trong đó bạn và một đối thủ chiến đấu với nó để xem ai có thể phản ánh những lời lăng mạ nhất từ ​​những kẻ bắt nạt.  
Hãy chắc chắn chơi phần còn lại của bài nộp Game Jam bên dưới!
Slapdragon! (được tạo bởi Phini , Shyfoox , daireb , Neutre , Astrometrics )
Mirror Ball (được tạo bởi Crazyblox , NicholasDev , Manel_Navola , Space_Baa , En_oe , Zarkonan_Zenheart )
Gương & Câu đố Laser (được tạo bởi RubenKan )
Gương Headz (tạo ra bởi ChiefDays , NevermindProductions , edenojack , Mariofly5 , Executive_Director , Craftero )
SỬA CHỮA | NOITCELFER (được tạo bởi NaweRBLX , kenami , BuildIntoBlocks , Tor_Laws , DevAppeared , Jaklic )
Equinox (được tạo bởi Ejo2012 , RismyRoblox , soulstyce )
Cắn nó! (được tạo bởi DutchDeveloper )
Reflection Runner (được tạo bởi Nitefal , Puckmonster , IntegerUnderflow , ShapeDemBricks )
Phản xạ âm thanh (được tạo bởi yrrebRBLX , alvinbloxx , Synchorus , MuricanDoge )
Một lần nữa, cảm ơn tất cả mọi người đã giúp RDC 2018 thành công rực rỡ như vậy cả ở Hoa Kỳ và Châu Âu. Chúng tôi mong đợi được gặp bạn lần nữa vào năm tới!
Không thể làm cho nó và muốn xem nó như thế nào? Hoặc có lẽ bạn muốn sống lại những khoảnh khắc yêu thích của bạn? Chúng tôi đã có bạn bảo hiểm. Kiểm tra album ảnh RDC EU 2018 hoàn chỉnh tại đây .
Trong trường hợp bạn bỏ lỡ nó, chúng tôi cũng đã đăng một bản tóm tắt về RDC 2018 từ thời của chúng tôi ở Burlingame, CA. Bạn có thể đọc tất cả về nó và nhận các liên kết để xem các bài thuyết trình trên bài đăng blog của chúng tôi ở đây .