Close
Anh em đã mua tại Roblox123 đừng đổi mật khẩu cho tới khi Roblox123 nạp Robux cho anh em nhé. Do lượng đơn quá nhiều, nên thời gian nạp Robux có thể bị chậm trễ. Mong anh em thông cảm!

Câu chuyện gốc: Một cuộc phỏng vấn với CJ_Oyer

Cho dù danh tính bí mật của sự lựa chọn của bạn là một phóng viên có phong cách ôn hòa hay một người dân thị trấn ngây thơ, nhà phát triển Roblox và người tốt nghiệp chương trình tăng tốc, CJ_Oyer , s có một thời gian tuyệt vời cho bạn. Chúng tôi đã ngồi lại với anh ấy để nói về hai thành công lớn nhất của anh ấy, Super Hero Life II và Night of the Werewolf , và lén lút nhìn vào các bảng kế hoạch cho sáng tạo đập phá tiếp theo của anh ấy.
Tôi đi lang thang trên đường phố với tư cách là Targetman, người có sức mạnh siêu phàm đối với mọi nhân vật phản diện trong khu phố.
Điều gì đã đưa bạn vào sự phát triển của Roblox? Có một trò chơi hoặc trải nghiệm nào thực sự thúc đẩy bạn ra khỏi đó và bắt đầu tạo nội dung của riêng bạn?
Bố tôi nói với tôi về Roblox với hy vọng tôi thấy nó thú vị. Tôi đã luôn là một đứa trẻ sáng tạo và tôi đã xây dựng công cụ từ ngày đầu tiên! Tôi đã không có bất kỳ trò chơi thành công lâu dài cho đến năm 2012, mặc dù.
Cái tôi thay đổi thứ hai của tôi, Tượng Man, người (sau khi rơi vào thùng thép phóng xạ) đã trở thành một người đàn ông bị mắc kẹt trong một khối thép phóng xạ. Anh ta đeo một tấm biển hướng dẫn công dân đẩy anh ta vào nhân vật phản diện.
Có rất nhiều cách khác nhau để chơi Super Hero Life II. Không chỉ có rất nhiều sức mạnh và vật phẩm trang phục để lựa chọn, mà toàn bộ trò chơi được thiết kế cho cả chế độ cạnh tranh và RP. Có khó khăn để cân bằng các yếu tố này trong quá trình phát triển?
Tôi muốn nói rằng việc phát triển các yếu tố nhập vai của trò chơi dễ dàng hơn nhiều so với các yếu tố cạnh tranh. Các yếu tố cạnh tranh đòi hỏi cân bằng và tinh chỉnh nhiều hơn nữa. Thật khó để xác định mức độ thiệt hại mà mỗi đòn tấn công nên gây ra, cũng như cần bao nhiêu năng lượng để sử dụng sức mạnh đó trong SHL2.
Tôi đi dạo thư giãn trên đường phố Wolfeatyouburg.
Trong khi Night of the Werewolf dựa trên một trò chơi cũ, phiên bản của bạn có nhiều yếu tố mới. Một số thách thức trong việc điều chỉnh Người sói cho Roblox là gì? Một số lợi thế duy nhất là gì?
Khi tôi làm việc trong trò chơi này, phần còn lại của đội và tôi đã dành rất nhiều thời gian để cố gắng tìm ra cách thiết lập tốt nhất giao tiếp giữa những người chơi. Trong trò chơi phòng thủ ban đầu, rất nhiều cuộc trò chuyện diễn ra trong mỗi vòng, trong khi trong Night of the Werewolf, mọi người phải loại bỏ suy nghĩ của mình, điều này có thể kéo dài hơn, nhất là khi mọi người đang nói cùng một lúc!
Ở đây tôi đã biến thành một con um um, thành một dân làng hơi mờ nhưng hoàn toàn vô tội.
Bạn có lời khuyên nào cho các nhà phát triển đầy tham vọng?
Đối với bất kỳ nhà phát triển tham vọng, hãy làm những gì bạn đam mê. Hãy mơ về tầm nhìn đó cho một trò chơi và làm việc cho đến khi nó thành hiện thực. Cách duy nhất bạn sẽ làm cho nó lên trang nhất là dành thời gian cho các dự án của bạn. Sự cống hiến này dễ dàng nhất được rút ra từ mong muốn mang lại điều gì đó bạn thực sự tin tưởng và hào hứng với thực tế.
Có bất kỳ cập nhật hoặc dự án nào bạn muốn cho độc giả biết về?
Tôi đang làm một trò chơi tên là Thành phố mô phỏng, tôi rất hào hứng. Đây không phải là một trò chơi lớn, vì vậy tôi có nhiều thời gian hơn để thực sự tập trung vào các chi tiết của nó và cố gắng làm cho nó tinh tế nhất có thể!
Một mô phỏng thành phố? Nghe có vẻ đúng đường phố của chúng tôi. Trong lúc này, tại sao bạn không đi bộ xuống những con đường bị đốt cháy bằng tia laser của Super Hero Life II và những viên đá bóng tối của Night of the Werewolf ? Và nếu bạn muốn là người đầu tiên biết khi nào trò chơi mới giảm, đừng quên theo dõi @CJ_Oyer trên Twitter.