Close
Anh em đã mua tại Roblox123 đừng đổi mật khẩu cho tới khi Roblox123 nạp Robux cho anh em nhé. Do lượng đơn quá nhiều, nên thời gian nạp Robux có thể bị chậm trễ. Mong anh em thông cảm!

Đó là một gói trên RDC SF 2018!

Roblox đã tự hào tổ chức cuộc họp mặt lớn nhất của chúng tôi tại Hội nghị nhà phát triển Roblox (RDC) thường niên lần thứ tư tại Hyatt Regency ở Burlingame, California. Năm nay, gần 400 người tham dự từ khắp nơi trên thế giới đã cùng nhau tham dự một ngày cuối tuần tuyệt vời đầy hứng khởi, vui vẻ và học tập.
RDC là một sự kiện chỉ dành riêng cho những nghệ sĩ, nhà phát triển trò chơi, nhà thiết kế, người kể chuyện và lập trình viên giỏi nhất từ ​​cộng đồng Roblox. Chúng tôi tổ chức hội nghị này vì hai lý do: (1) tham gia vào cuộc đối thoại cởi mở với các nhà phát triển để chúng tôi có thể tiếp tục xây dựng một sản phẩm tốt nhất và (2) để trao quyền cho các nhà phát triển để họ có thể đạt được tiềm năng sáng tạo đầy đủ nhất của họ trên Roblox. Mặc dù hội nghị chủ yếu dành cho các nhà phát triển, chúng tôi cũng tin rằng người chơi có thể lấy cảm hứng từ các cuộc đàm phán và thậm chí có được một số hiểu biết sâu sắc về tương lai của Roblox.
Trong trường hợp bạn bỏ lỡ bất kỳ chú thích, bảng điều khiển, phiên đột phá hoặc bản trình bày Game Jam nào từ # RDC2018, các liên kết đến bản trình bày và bản ghi video có sẵn bên dưới.
Ghi chú
Giám đốc điều hành: Ghi chú David David Builderman, Baszucki - Bản trình bày / Video
Quan hệ nhà phát triển Keynote: Grace Francisco, VP Quan hệ nhà phát triển - Bản trình bày / Video
Diễn giả khách mời: Kristian Segerstrale - Trình chiếu / Video
Thông tin chính về sản phẩm: Adam Miller, VP Kỹ thuật, Công nghệ - Bản trình bày / Video
Keynote quốc tế: Chris Misner, Chủ tịch, Quốc tế - Slide / Video thuyết trình
Phiên đột phá
Theo dõi thiết kế
Tạo thế giới bạn hình dung với Studio - Bản trình bày / video
Làm cho trò chơi của bạn trở nên xã hội hơn - Các slide trình bày / Video
Thiết kế giao diện người dùng trên các nền tảng - Bản trình bày / Video
Thiết kế cho Hiệu suất - Bản trình bày / Video
Cách thay đổi được thực hiện trên Nền tảng Roblox - Bản trình bày / Video
Mẹo nâng cao trong Studio: Sắp xếp mã, plugin của bạn và hơn thế nữa - Trang trình bày / video
 
Theo dõi nhà phát triển
Thiết kế và cơ chế chiến đấu hiệu quả - Bản trình bày / Video
Phát triển trò chơi để tiếp cận - Bản trình bày / Video
Xem trước tính năng mùa hè của Lightning Roblox - Bản trình bày / Video
Xây dựng GUI tuyệt vời với Roact và Rodux - Bản trình bày / Video
Phát triển các tính năng bổ trợ phong phú cho Roblox Studio - Bản trình bày / video
Truy cập vào một thị trường toàn cầu, một Primer về bản địa hóa trò chơi - Các slide trình chiếu / video
 
Theo dõi doanh nghiệp
Người chơi vui vẻ, Lợi nhuận hạnh phúc: Bảng kiếm tiền - Bản trình bày / Video
Hiểu rõ hơn về kiểm duyệt để phát triển trò chơi - Bản trình bày / video
Xếp hạng trò chơi có ý nghĩa gì với bạn và trò chơi của bạn? - Bản trình bày / Video
Cách để người dùng chơi trò chơi của bạn: Bảng tiếp thị - Bản trình bày / video
Xây dựng công ty của bạn: Tạo Bảng điều khiển Game Studio của riêng bạn - Bản trình bày / Video
Biết kỹ năng của bạn: Tìm thêm Robux - Bản trình bày / Video
Trò chơi kẹt
Thuyết trình trò chơi Jam - Video
Để biết thêm hình ảnh của sự kiện, xin vui lòng bấm vào đây .
Điểm nổi bật từ hội nghị
Lễ tân chào đón năm nay là TUYỆT VỜI. Chúng tôi đã có một vụ nổ để gặp gỡ rất nhiều cá nhân sáng tạo trực diện, nhiều người trong số họ là người mới đến RDC!
Vào thứ bảy, David Rob Builderman, CEO của Roblox, đã lên sân khấu để chia sẻ một số cột mốc đáng kinh ngạc. Trong số đó, ông tuyên bố rằng cộng đồng nhà phát triển của chúng tôi đang đi đúng hướng để kiếm được hơn 70 triệu đô la chung cho những sáng tạo của họ. Thứ hai, chúng tôi cũng đang bắt đầu tiếp cận một tỷ giờ chơi mỗi tháng . Để đặt điều này trong viễn cảnh, số lượng tham gia đó ngang bằng với một mạng lưới truyền hình lớn. Những con số này là một minh chứng lớn cho sự phổ biến của Roblox, và chúng tôi hy vọng sẽ có động lực lớn hơn nữa khi chúng tôi tiếp tục tăng cường các chương trình giáo dục trên toàn thế giới. Builderman cũng đưa ra mười dự đoán táo bạo trong năm năm tới, bao gồm một triệu người chơi trong một trò chơi Roblox và một bộ phim quốc gia dựa trên trò chơi, câu chuyện hoặc hình đại diện của nhà phát triển!
Giám đốc điều hành và người sáng lập Roblox David xông Builderman xông Baszucki
Tiếp theo, Grace Francisco, Phó Chủ tịch Quan hệ Nhà phát triển của Roblox, đã tiết lộ trong bài phát biểu quan trọng của mình rằng có hơn bốn triệu nhà phát triển và nhà sáng tạo đang hoạt động trên nền tảng này. Cô cũng chia sẻ nhiều câu chuyện thành công đầy cảm hứng từ các chương trình máy gia tốc và ươm tạo mùa xuân của chúng tôi. Thật đáng kinh ngạc, sáu trong số các trò chơi xuất phát từ các chương trình đó đã lọt vào top 50, đạt được tổng số hơn 186 triệu gameplays . Trên hết, cô nhấn mạnh cam kết của chúng tôi với cộng đồng nhà phát triển, giới thiệu các công cụ và tài nguyên chúng tôi đã triển khai trong suốt cả năm nhờ vào phản hồi có giá trị của họ.
Grace Francisco, Phó Chủ tịch Quan hệ Nhà phát triển, chia sẻ tin tức về các chương trình dành cho nhà phát triển đang diễn ra tại Roblox
Chúng tôi cũng hoan nghênh Kristian Segerstrale là diễn giả chính của chúng tôi để chia sẻ sáu bài học mà anh ấy đã học được sau 20 năm phát triển trò chơi cho các công ty như Super Evil Megacorp, Glam Mobile và Playfish: Xây dựng đội ngũ của bạn chú trọng vào tài năng và văn hóa, tập trung vào sự tham gia và duy trì, xây dựng giá trị lâu dài, làm cho những thứ mà bạn yêu thích, bản địa hóa các trò chơi của bạn và làm quen với nhau.
Sau đó, Adam Miller, Phó Chủ tịch Kỹ thuật, Công nghệ, đã theo dõi Kristian trên sân khấu và đưa chúng tôi qua một số tính năng thú vị sắp tới sẽ giúp chơi Roblox trở nên hấp dẫn và thú vị hơn. Chúng tôi đã thấy một bản xem trước ấn tượng về công nghệ chiếu sáng mới tuyệt đẹp của chúng tôi, cũng như các máy chủ 200 người chơi, một hệ thống CSG trong trò chơi, vật lý mới và nhiều hơn nữa.
Adam Miller, Phó Chủ tịch Kỹ thuật, Công nghệ, giới thiệu các tính năng Roblox sắp tới
Và cuối cùng, Chris Misner, Chủ tịch Quốc tế, đã tiết lộ nhiều cập nhật tuyệt vời về việc mở rộng của chúng tôi sang các quốc gia mới. Hiện tại có hơn 1.000 trò chơi có sẵn bằng tiếng Tây Ban Nha trên Roblox, với nhiều quốc gia hơn, nhiều ngôn ngữ hơn và hỗ trợ nhiều hơn cho việc bản địa hóa trò chơi sẽ đến trong tương lai.
Vào buổi chiều, chúng tôi đã tổ chức nhiều phiên đột phá khác nhau, nơi người tham dự có thể tìm hiểu về các vấn đề thiết kế, phát triển và chủ đề kinh doanh cụ thể. Các chủ đề bao gồm các mẹo về xây dựng thế giới, tối ưu hóa hiệu suất, tạo cơ chế chiến đấu hiệu quả, kiếm tiền, bản địa hóa trò chơi, v.v.
Kelly Mayes, Giám đốc Sản phẩm, Xã hội, sẵn sàng cho buổi thuyết trình của mình
Vào cuối ngày, chúng tôi đã tổ chức một hội thảo với các kỹ thuật của chúng tôi dẫn đến các câu hỏi thực địa từ những người tham dự và thảo luận về các tính năng sắp tới. Sau đó, các nhà phát triển Roblox zKevin , HenryDev , Biostream và SilentSwords đã lên sân khấu để trả lời nhiều câu hỏi hơn từ các đồng nghiệp của họ.
Nhìn chung, nó sẽ trở thành một năm đáng kinh ngạc cho các nhà phát triển, người sáng tạo và người chơi, với sự nhấn mạnh vào các công nghệ mới sẽ cho phép hình ảnh nhập vai nâng cao, nhiều cách chơi hơn với bạn bè và mọi người trên toàn thế giới và mở rộng tùy chọn tùy chỉnh avatar.
Trò chơi RDC SF Jam 2018
Game Jam năm nay lớn hơn và tốt hơn bao giờ hết. Lần đầu tiên, các đội bây giờ có đủ 20 giờ để xây dựng một trò chơi mới hoàn toàn từ đầu lấy cảm hứng từ chủ đề Vật lý thay thế khác !
Trái phiếu được hình thành. Kỹ năng đã được kiểm tra. Thật là ly kỳ và đầy cảm hứng khi thấy rất nhiều người tạo ra các tài năng và nền tảng khác nhau, các nghệ sĩ, lập trình viên và nhà xây dựng cũng đã cùng nhau tạo ra một thứ gì đó thực sự phi thường trong một khoảng thời gian ngắn.
Giám khảo Jam trò chơi RDC SF 2018
Sau một ngày gió lốc, các giám khảo của chúng tôi đã chọn ra những người chiến thắng dựa trên các tiêu chí sau: Thiết kế, Âm thanh / Âm thanh, Chủ đề, Sáng tạo và Độc đáo. Một chúc mừng lớn đến với Giáo
Vị trí thứ ba: Altered Scapes (được tạo bởi Mimi_Dev , Sparklings , BonabelleRose , DarthChadius ) 
Một trò chơi phiêu lưu tuyệt vời trong đó bạn đóng vai một công chúa phép thuật trên hành trình giải cứu hoàng tử khỏi thầy phù thủy vĩ đại Transformus Prime. Cô có thể điều khiển đồ vật để vượt qua các chướng ngại vật khác nhau.
Vị trí thứ hai: Space Jam (được tạo bởi SnakeWorl , Raguza , Roball1 , B_rcode , EchoZenkai , TheBloxDev ) 
Một trò chơi hack-and-slash độc đáo với hình ảnh chiến đấu ấn tượng và hệ thống parkour khá gọn gàng. Bạn có thể có được sức mạnh mới, như khả năng triệu tập các giếng trọng lực hoặc đóng băng thời gian, để đánh bại kẻ thù.
Địa điểm đầu tiên: BLAST HOOK (tạo ra bởi nsgriff , Biostream , Quenty , Crykee , Defaultio ) 
Một ba máy nghe nhạc văng co-op trò chơi siêu sáng tạo nơi người chơi phải làm việc cùng nhau để vận hành một cái móc khổng lồ và BLAST (!!!) theo cách của họ lên khó khăn vách đá và chướng ngại vật ngẫu nhiên theo cách của họ.
Có những trò chơi tuyệt vời khác cũng xứng đáng được đề cập đến danh dự! Bạn có thể chơi chúng dưới đây:
Crazy Caps (được tạo bởi NewFissy , Dev_Anthony , AlgyLacey , raquiles , Bethink , Wsly ) 
Một trò chơi phiêu lưu dựa trên vật lý thú vị, nơi bạn có thể trang bị tất cả các loại mũ lập dị, như súng thần công hoặc tên lửa, để giải các câu đố khác nhau trên khắp thế giới.
Event Horizon (được tạo bởi Firebrand1 , korky5000 , TheGh0stRunner ) 
Một trò chơi sinh tồn dựa trên câu chuyện điện ảnh trong đó bạn cần sửa chữa tàu vũ trụ để thoát khỏi lỗ đen. Nó thậm chí bao gồm ghi lại chuyển động và diễn xuất bằng giọng nói được ghi vào vị trí tại RDC!
Chúng tôi đã thấy hơn một tá các trò chơi đầy đủ xuất phát từ trải nghiệm này và chúng tôi mong muốn được xem các dự án Game Jam nào sẽ phát triển thành một thứ gì đó nhiều hơn trong tương lai.
Đối với phần còn lại của bài đăng trên Game Jam, vui lòng xem danh sách bên dưới:
Tầm nhìn đường hầm (được tạo bởi Radical Donkey Congs)
Boom & Fricko (được tạo bởi Team Pizza Kids)
Flatland (được tạo bởi Strawberry Jam)
T-Pose Adventure (được tạo ra bởi vịt).)
Ro-Pulse (được tạo bởi Prismatic Game Studios)
Space Jam (được tạo bởi Alternative Physique)
Speed ​​Run 5 (được tạo bởi Battletoads Kills My Dad)
[Không khả dụng] Khối hàng (được tạo bởi Ripped Lồng)
Thả (được tạo bởi Inverzion)
[Không khả dụng] Trình mô phỏng thuật sĩ (được tạo bởi Snow Fairies)
Bạn có vui lòng vượt qua sốt cà chua: Phần tiếp theo (được tạo bởi ALL-ternate Nighters)
Atomizer (được tạo bởi Alternate Studio)
Graviators (được tạo bởi Lỗi Cú pháp)
Up Down Pizzeria (được tạo bởi thành phố 8102CDR)
Gravity Golf (được tạo bởi Par Four)
Photon Fighters (được tạo bởi Sự kiện Thay thế)
Gravity Grid (được tạo bởi Tiền)
Nhiệm vụ lên sao Hỏa! (được tạo bởi Team Ultra)
Ro-ckets! (được tạo bởi Luke Warm Pizza)
Nó không chỉ là một tảng đá (được tạo bởi Blam!)
Vertigo (được tạo bởi Tryptic)
Tháp MAD! (được tạo ra bởi các nhà khoa học điên)
TrainWreck (được tạo bởi Swiggity Swook Comin 'cho Bazook)
Là bây giờ (được tạo bởi Luk)
bạn vui lòng vượt qua mù tạt (được tạo bởi mù tạt)
Quỹ đạo (được tạo bởi The Blox Guys)
Gravity Switch (được tạo bởi Citre)
Giấy Noob (được tạo bởi Giấy)
Break Jail 2 (được tạo bởi Broken Game)
Thời gian là của Tinh hoa (được tạo ra bởi OtterDestrraction và dragonfrosting)
Amsterdam, chúng ta đến đây!
Cảm ơn tất cả mọi người đã có thể tham gia với chúng tôi, trực tiếp hoặc hầu như trên các luồng trực tiếp của chúng tôi. Thật tuyệt khi nhìn thấy rất nhiều gương mặt quen thuộc và cả những gương mặt mới! Đây thực sự là trải nghiệm của cả cuộc đời và chúng tôi mong sớm gặp lại bạn.
Trò vui có thể kết thúc ngay bây giờ, nhưng chúng tôi sẽ đến Amsterdam vào ngày 17 tháng 8 năm1919 để đưa RDC đến với cộng đồng nhà phát triển châu Âu! Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết từ sự kiện đó trên Twitter @Roblox.