Close
Anh em đã mua tại Roblox123 đừng đổi mật khẩu cho tới khi Roblox123 nạp Robux cho anh em nhé. Do lượng đơn quá nhiều, nên thời gian nạp Robux có thể bị chậm trễ. Mong anh em thông cảm!

Giám đốc điều hành Roblox: Tương lai của các nền tảng do người chơi cung cấp là ở những người chơi kiếm tiền

Microsoft chỉ bỏ ra 2,5 tỷ đô la để mua Minecraft và nhà phát triển Mojang, nhưng đây không phải là trò chơi duy nhất có lượng khán giả lớn dành riêng cho những người chơi trẻ cũng sử dụng nó làm công cụ sáng tạo. Một trò chơi khác đang hy vọng sẽ tiếp tục xây dựng khán giả bằng cách chia sẻ một số doanh thu quảng cáo của mình với người chơi.
Roblox là một trong những câu chuyện thành công thầm lặng nhất của trò chơi. Kể từ khi ra mắt vào năm 2006, nó đã tăng lên khoảng 4,5 triệu người chơi hoạt động hàng tháng yêu thích các trò chơi và thế giới do Roblox tạo ra. Giống như Minecraft, Roblox là tất cả về xây dựng công cụ, nhưng trò chơi cũng cho phép các nhà thiết kế nghiệp dư dễ dàng thực hiện trải nghiệm của riêng họ. Chúng bao gồm các game bắn súng, trò chơi phiêu lưu và platformer mà tất cả đều sử dụng Roblox làm nền tảng. Đây là những trò chơi đơn giản, có hình khối, nhưng chúng thu hút một lượng lớn khán giả của trẻ em, thanh thiếu niên và hơn thế nữa.
Tôi nghĩ chúng ta đang ở một thời điểm thú vị, David Baszucki, giám đốc điều hành của Rob Robx nói với GamesBeat. Bạn đang rất sớm trong thời đại của một lớp nền tảng trò chơi hoàn toàn mới cho nội dung do người dùng tạo.
Baszucki tin rằng Minecraft chỉ là khởi đầu của lớp nền tảng trò chơi mới này. Ông nói rằng việc định giá 2,5 tỷ đô la của Minecraft có ý nghĩa bởi vì người chơi cảm thấy được kết nối với thứ gì đó mà họ có thể giúp tạo ra, nhưng ông nghi ngờ rằng Minecraft chỉ là sự khởi đầu của một sự thay đổi lớn đối với các trò chơi dựa vào khán giả của họ để tạo ra trải nghiệm.
Baszucki cho biết, Minecraft Minecraft vẫn nhỏ hơn rất nhiều so với một số công ty game lớn hơn. Nhưng tôi tin rằng khi chất lượng của các nền tảng này trở nên tốt hơn và khi các sản phẩm như Roblox bắt đầu trông và cảm thấy giống như một bộ phim Pixar, bạn sẽ thấy nhịp độ của các nền tảng này ngày càng lớn hơn, và cuối cùng tôi tin rằng sẽ có trở thành một công ty nền tảng lớn như vậy nếu không lớn hơn các nhà phát hành trò chơi được giao dịch công khai.
Ngay bây giờ, Roblox không giống hoặc cảm thấy giống như một bộ phim Pixar, nhưng điều đó không ngăn cản nó kiếm tiền. Roblox Corporation (công ty chia sẻ tên trò chơi) kiếm tiền bằng cách hiển thị quảng cáo video quảng cáo trước mỗi trò chơi và bằng cách bán tiền kỹ thuật số mà người chơi có thể sử dụng để mua trò chơi do người dùng tạo. Hãng phim đã bắt đầu chia sẻ những khoản thu đó với những người sáng tạo cộng đồng hàng đầu của nó. Hiện tại, công ty đã trả tổng cộng 600.000 đô la cho hàng trăm người tạo người dùng đang xây dựng các trò chơi gốc bằng nền tảng Roblox.
Baszucki cho biết, nền tảng của chúng tôi trở nên tốt hơn về mặt kỹ thuật, cùng với việc cho phép các nhà phát triển kiếm tiền thực sự trên Roblox, điều đó đã tạo ra một chu kỳ đạo đức nơi chất lượng của các trò chơi Roblox đang tiếp tục tăng lên, Baszucki nói. Trước đây, nơi các nhà phát triển có thể đã tiếp cận Roblox như một sở thích hoặc một thứ gì đó để khoe với bạn bè của họ giờ đây đang xem Roblox như một sự thay thế cho một công việc khi đi học đại học, hoặc trong một số trường hợp là sự nghiệp, khi bạn vào nghề các nhà phát triển 10.000 đô la và 20.000 đô la mỗi tháng.
Theo Baszucki, chu kỳ đạo đức đó đã dẫn đến các trò chơi mới trên nền tảng Roblox, những năm trước ánh sáng của Đức về những gì đã có sẵn cách đây vài năm, theo Baszucki.
Đó là do cách thức công nghệ tốt hơn, nhưng cũng vì mọi người thấy rằng họ có thể xem Roblox như một thứ gì đó không chỉ là một sở thích hay chỉ để giải trí, anh nói. Khi một số nhà phát triển cộng đồng hàng đầu của chúng tôi đang xem đây là một nghề, điều đó đang góp phần tăng chất lượng trên toàn ban.
Chu kỳ đạo đức của người Viking còn kéo dài hơn nữa. Những người sáng tạo cộng đồng bắt đầu kiếm được nhiều tiền hơn và điều đó tạo ra một khía cạnh đầy khát vọng của Roblox nơi các game thủ bắt đầu tin rằng họ có thể tạo ra trò chơi lớn tiếp theo trên nền tảng này. Điều đó kết thúc thu hút nhiều người chơi hơn và nhiều tiền hơn.
Mẹo kiếm tiền với Roblox
Vì chúng tôi đã có Baszucki với chúng tôi, chúng tôi quyết định hỏi anh ấy những người tạo ra người dùng trên Roblox nên làm gì nếu họ muốn bắt đầu kiếm một số tiền thật.
Ông nói rằng bí mật thực sự duy nhất là không đưa ra bất kỳ lời bào chữa nào và bắt đầu tạo ra càng sớm càng tốt.
Điều đầu tiên là, mọi người bắt đầu bằng cách làm một cái gì đó và chỉ chia sẻ nó với bạn bè của họ, ông Baszucki nói. Cấm Roblox là miễn phí. Các công cụ dev là miễn phí. Bất cứ ai cũng có thể đến và chơi với Roblox Studio và tạo một trò chơi và đẩy nó lên đám mây của chúng tôi và có thể chơi được.
Ông lưu ý rằng có thể nếu bạn đi vào chỉ để kiếm tiền, bạn có thể không kết thúc với một điều gì đó thú vị.
Baszucki cho biết tất cả các nhà phát triển vĩ đại bắt đầu không phải với mục đích kiếm tiền, mà với ý định tạo ra thứ gì đó thú vị trong khu vực đam mê của họ. Khi họ trở nên tốt hơn, họ nghĩ, 'Ồ, nhìn này. Tôi đang theo đuổi đam mê của mình và tôi có thể kiếm tiền cùng một lúc. '
Về cơ bản, những điều quan trọng cần ghi nhớ là làm cho trò chơi bạn muốn chơi và bắt đầu ngay lập tức. Nếu bạn làm điều đó, hãy tìm hiểu các công cụ, có thể bạn cũng sẽ bắt đầu kiếm được một tấm séc hàng tháng từ Roblox Corporation.