Close
Anh em đã mua tại Roblox123 đừng đổi mật khẩu cho tới khi Roblox123 nạp Robux cho anh em nhé. Do lượng đơn quá nhiều, nên thời gian nạp Robux có thể bị chậm trễ. Mong anh em thông cảm!

Mở rộng Avatar Roblox

Avatars luôn là một phần không thể thiếu trong cộng đồng và nền tảng Roblox. Khi vũ trụ của chúng ta đã phát triển và trở nên đa dạng hơn, chúng tôi liên tục thực hiện các bước để mang đến cho người chơi sự tự do tối thượng để trở thành bất cứ ai họ muốn. Từ một danh mục ảo mở rộng đến một hệ thống chỉnh sửa avatar tinh vi, không có kết thúc nào về số lượng tùy chỉnh có thể. Giờ đây, với sự ra mắt của Rthro, chúng tôi đã mở rộng các tùy chọn mở rộng hình đại diện của mình để cho phép người chơi có nhiều lựa chọn hơn trong cách họ thể hiện phong cách cá nhân, tính cách và sự sáng tạo của họ trên Roblox. Các tùy chọn mới này cho phép bạn chia tỷ lệ một hình đại diện R15 liền mạch theo tỷ lệ Rthro mới hoặc quay lại bất cứ lúc nào.
Trình phát video
00:00
00:13
 
Lịch sử của đại diện Roblox
Câu chuyện về avatar của chúng tôi bắt đầu từ năm 2006 khi chúng tôi lần đầu tiên ra mắt Roblox. Lặp lại đầu tiên là R6, mà nhiều bạn vẫn sẽ nhận ra ngày hôm nay là hình đại diện sáu khớp ban đầu của chúng tôi. Mục tiêu là cung cấp cho người chơi một loạt các tùy chọn tùy chỉnh không bao giờ kết thúc để họ có thể trang trí hình đại diện của mình theo bất kỳ cách nào họ muốn. Chúng tôi bắt đầu với tông màu da và áo sơ mi có thể tùy chỉnh, sau đó giới thiệu vô số mũ, quần, mặt và nhiều thứ khác cho Danh mục trong vài năm tới. Vào năm 2010, chúng tôi đã tiết lộ Robloxian 2.0, gói cơ thể đầu tiên cho phép người chơi định hình lại cánh tay, thân và chân của họ.
Chúng tôi đã mở rộng các tùy chọn bao gồm và tùy chỉnh trên Roblox với sự ra mắt của R15 vào năm 2016. Nó có số lượng khớp nhiều hơn gấp đôi so với hình đại diện ban đầu của chúng tôi, cho phép khớp nối tốt hơn. Lần đầu tiên, người chơi có thể chọn các gói hoạt hình khác nhau để đi bộ, chạy, bơi và hơn thế nữa. Họ cũng có thể điều chỉnh chiều cao, chiều rộng và kích thước đầu của hình đại diện bằng các công cụ nhân rộng cơ thể của chúng tôi.
Đúng như tầm nhìn của chúng tôi, Rthro đang tiếp tục xu hướng thêm nhiều lựa chọn để thể hiện bản thân. Chúng tôi quan tâm sâu sắc đến việc bảo tồn di sản của avatar của chúng tôi để người chơi luôn có quyền tự do lựa chọn cách họ muốn đại diện cho mình, cho dù họ thích tỷ lệ R6, R15 hay Rthro mới.
Kiểu cơ thể và tỷ lệ
Chúng tôi đã cố gắng hết sức để đảm bảo rằng bất kỳ ai (hoặc bất cứ điều gì) bạn quyết định cảm thấy như nó phù hợp với bất kỳ trò chơi hoặc vũ trụ nào bạn chọn để tham gia. Để làm được điều đó, tất cả các avatar gốc Rthro mới, cũng như mọi thứ bạn đang sở hữu, đều cân đối giữa những gì bạn đã quen thuộc và tỷ lệ Rthro mới. Các nhà phát triển và người chơi có thể quyết định chính xác nơi mà họ muốn trải nghiệm của họ. Rthro là về người mà bạn muốn trở thành.
Bạn có thể tìm thấy các tùy chọn chia tỷ lệ này trong Trình chỉnh sửa Avatar trong Phần thân -> Giao diện -> Tỷ lệ.
Kiểu cơ thể: Điều này cho phép bạn sửa đổi thêm chiều cao và chiều rộng của hình đại diện. Lưu ý: Khi Body Type ở mức 0%, hình đại diện của bạn sẽ có tỷ lệ của hình đại diện R15 cổ điển. Khi được đặt thành 100%, hình đại diện của bạn sẽ phản ánh tỷ lệ Rthro mới.
Tỷ lệ: Điều này cho phép bạn điều chỉnh vóc dáng của avatar của mình khi nó đi từ tỷ lệ rộng hơn đến mỏng hơn. Các thay đổi sẽ chỉ có hiệu lực nếu thanh trượt Kiểu cơ thể được đặt thành lớn hơn 0%.
Gói Avatar Rthro mới
Để chào mừng sự ra mắt của các tùy chọn chia tỷ lệ mới này, chúng tôi rất vui mừng tung ra các gói gốc Rthro mới trong vài tuần tới. Các gói này sẽ được phát hành theo làn sóng theo chủ đề, bắt đầu từ hôm nay với loạt Defender of Roblox. Chúng tôi sẽ có một gói các gói miễn phí và có giá trong Danh mục.
Hãy chắc chắn ghé thăm trang đích Rthro chuyên dụng của chúng tôi  trên Roblox để xem các gói mới nhất đã được thêm vào Danh mục. Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu một số trò chơi sử dụng các avatar này trong tất cả vinh quang Rthro bản địa của họ, vì vậy hãy thường xuyên kiểm tra lại để biết thêm thông tin cập nhật!
Một vài gói được chọn từ loạt Defender of Roblox
Bản cập nhật Rthro là một bước tiến lớn đối với chúng tôi khi chúng tôi tiếp tục xây dựng một hệ thống tùy biến avatar sâu hơn cho phép người chơi thể hiện bản thân kỹ thuật số tốt nhất của họ trên Roblox. Chúng tôi mong được chia sẻ những thông báo thú vị hơn nữa trong tương lai.
Câu hỏi thường gặp
Q: Roblox sẽ loại bỏ các avatar R6 và / hoặc không phải Rthro R15?
Chúng tôi không loại bỏ avatar R6 hoặc R15. Đây là một nguyên lý cốt lõi của Roblox để duy trì khả năng tương thích ngược và để phù hợp với lợi ích của chúng tôi với lợi ích của cộng đồng.
 
Q: Rthro có tương thích với các phụ kiện, bánh răng và gói hiện có không?
Vâng. Bạn có thể trộn và kết hợp nội dung tương thích với R15 với nội dung Rthro mới. Nội dung Rthro sử dụng cùng các khớp và đính kèm các điểm như nội dung R15 hiện có, vì vậy mọi thứ nên mở rộng lên xuống theo tỷ lệ avatar.
 
Q: Nhưng hình đại diện này thay đổi tính thẩm mỹ khối mà Roblox đã có trong nhiều năm!
Chúng tôi cam kết mang đến cho người chơi và nhà phát triển nhiều sự tự do sáng tạo và khả năng thể hiện bản thân nhất có thể. Đây là một nỗ lực để thêm tùy chọn, không xóa bất cứ thứ gì mà người chơi hiện đang yêu thích. Chúng tôi cũng đã dành rất nhiều thời gian để cố gắng làm cho các avatar mới này phù hợp hoàn toàn với nền tảng mà người chơi Roblox biết và yêu thích. Khi bạn thu nhỏ những nhân vật mới này xuống, chúng tôi muốn họ biến thành thứ bạn muốn tìm thấy trong các trò chơi bạn đang tạo và chơi ngay bây giờ.
 
Q: Tất cả những thứ này đều có quần áo ứng dụng trước. Các gói Rthro sẽ bao giờ hỗ trợ quần áo người dùng tùy chỉnh?
Kế hoạch hiện tại là hỗ trợ quần áo người dùng tùy chỉnh trên bất kỳ bộ phận Rthro nào có ý nghĩa từ quan điểm của người chơi. Ví dụ: nếu thân có áo khoác ngoài áo, áo sơ mi bên dưới sẽ cho phép quần áo của người dùng được áp dụng thể hiện qua. Chúng tôi sẽ giới thiệu các avatar hỗ trợ chức năng đó trong các phiên bản tương lai.
 
Q: Dòng thời gian cho hoạt hình mới phù hợp hơn với Rthro là gì?
Chúng tôi đang phát hành một gói hoạt hình miễn phí mới cùng với các gói hình đại diện mới để người chơi có thể chọn các hình ảnh động phù hợp hơn với hình đại diện.
 
Q: Một số trong số này trông giống như chúng có khuôn mặt được tích hợp (đặc biệt là các ký tự low-poly). Chúng tôi sẽ không thể tùy chỉnh khuôn mặt của chúng tôi cho họ? Nếu không, tại sao?
Các nhân vật có khối lượng lớn trên thực tế không có các khuôn mặt 3D được tích hợp trong đó (mặc dù phong cách khiến nó trông như vậy). Có một vài khuôn mặt 3D thực sự (những khuôn mặt trông giống mặt nạ hoặc mũ che mặt truyền thống) không chấp nhận tùy chỉnh khuôn mặt 2D hiện tại, nhưng hầu như mọi thứ trông giống như khuôn mặt đều có thể chấp nhận khuôn mặt trong Danh mục. Trên thực tế, hầu hết các avatar Rthro mà chúng tôi tung ra đều có các khuôn mặt bổ sung có thể được sử dụng với các avatar đó hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn.
 
Q: Tôi muốn xem avatar Rthro của tôi trông như thế nào trong một trò chơi! Tôi có thể chơi gì bây giờ?
Chúng tôi rất vui vì bạn đã hỏi! Truy cập trang này để xem danh sách các trò chơi nổi bật hiện đang sử dụng hình đại diện Rthro. Danh sách sẽ liên tục được cập nhật, vì vậy chúng tôi khuyến khích bạn kiểm tra lại thường xuyên. Bạn cũng sẽ có thể thấy một băng chuyền các gói avatar Rthro mới có sẵn trên Danh mục.
 
Q: Là một nhà phát triển, tôi có thể tìm hiểu thêm về Rthro ở đâu?
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập bài viết Diễn đàn nhà phát triển của chúng tôi ở đây .