Close
Anh em đã mua tại Roblox123 đừng đổi mật khẩu cho tới khi Roblox123 nạp Robux cho anh em nhé. Do lượng đơn quá nhiều, nên thời gian nạp Robux có thể bị chậm trễ. Mong anh em thông cảm!

PC Gaming Weekly: Bạn đã nghe nói về Rob Robxx chưa?

Roblox có hơn 50 triệu người chơi mỗi tháng.
PlayerUn Unknown's Battlegrounds và indies như Dream Daddy đang chiếm được trí tưởng tượng của các game thủ PC vào mùa hè này. Nhưng trong nền, một cái tên đang hoạt động cùng với 56 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và kiếm được hàng triệu nhờ nội dung do người dùng tạo: Roblox.
Tuần trước, Dean Takahashi của chúng tôi đã viết về việc một số trẻ em kiếm đủ tiền trên nền tảng làm trò chơi này  để trang trải chi phí đại học của chúng . Điều đó khá tuyệt vời, đặc biệt là vì Roblox không nhận được nhiều sự chú ý từ những người trong chúng ta bao gồm và chơi trò chơi. Trong khi trên thiết bị di động và Xbox One, Roblox đã bay trên PC và sự nhấn mạnh vào nội dung do người dùng tạo ra bao gồm một trong những phần hay nhất của nền tảng: modding.
Có gì khác biệt? Vâng, theo tôi, không nhiều lắm. Cả hai đều là hình thức của nội dung do người dùng tạo. Các trò chơi như Roblox,  Planet Coaster và  Minecraft  nhấn mạnh các bộ công cụ để tạo ra các minigame và thế giới của riêng bạn, trong khi các mod chỉ là thứ yếu so với trải nghiệm trong các trò chơi như Fallout 4 và Civilization VI. Nhưng cả hai đều đến từ cùng một nơi - mang đến cho người chơi một mức độ kiểm soát thế giới trò chơi của bạn.
Và trong thời gian chúng ta thấy nhiều công ty game kiểm soát nhiều hơn các sản phẩm của họ - và các cách khác nhau để kiếm tiền từ chúng (chẳng hạn như tính phí cho sản phẩm chính và sau đó là mỹ phẩm, như  Bluehole đang thử nghiệm với PlayerUn Unknown's Battlegrounds ), thật tuyệt khi thấy một công ty không chỉ nắm lấy nội dung do người dùng tạo mà còn chia sẻ sự giàu có với những người chơi tạo ra nó.
Để biết phạm vi bảo hiểm của trò chơi trên PC, hãy gửi các mẹo tin tức cho  Jeff Grubb  và gửi bài của khách tới  Rowan Kaiser . Hãy chắc chắn ghé thăm Kênh PC Gaming của chúng tôi  .
VJJJonon Wilson, biên tập viên quản lý GamesBeat
PS  Tất cả là về các chiến lợi phẩm  trong video H1Z1: King of the Kill này.
Từ GamesBeat
Súng PUBG cho ví của bạn với thử nghiệm microtransaction sớm
PlayerUn Unknown's Battlegrounds đang có một giải đấu ở Đức với tổng giải thưởng $ 350.000. Gamescom PUBG Invitational sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 26 tháng 8 và nhà phát triển Bluehole đang lên kế hoạch bán các mặt hàng mỹ phẩm để tài trợ cho giải đấu và quyên tiền cho các tổ chức từ thiện. Xưởng sẽ phát trực tiếp sự kiện trên Twitch, Facebook, YouTube, Trình trộn, []
Card âm thanh Sound BlasterX AE-5 sẽ tận dụng tối đa tai nghe của bạn
ĐÁNH GIÁ: Âm thanh tích hợp được tích hợp vào bo mạch chủ và thẻ video đã loại bỏ nhu cầu sử dụng thẻ âm thanh chuyên dụng trong hầu hết các máy tính để bàn, nhưng điều này đã buộc nhóm Sound BlasterX của Creative phải xây dựng các sản phẩm phục vụ các mục đích cụ thể. Chúng ta đang nói về các thiết bị như Sound BlasterX AE-5 $ 150, hiện có sẵn để mua. Nó là một […]
Đánh giá Pyre - RPG dodgeball có phong cách như âm thanh của nó
ĐÁNH GIÁ: Nếu bất cứ ai từng nói với bạn rằng Supergiant Games không tạo ra những trò chơi hay, bạn nên gọi người đó là kẻ nói dối và chấm dứt mọi liên lạc trong tương lai. Giống như các bản indie trước đây của nó là Bastion và Transistor, Supergiant's Pyre hoàn toàn phong cách và đi kèm với một bản nhạc tuyệt vời để khởi động. Đây là một trò chơi nhập vai tuyệt đẹp có tính năng đặt cược cao bí ẩn []
Indie studio Ignited Artists nhắm đến chất lượng 'Triple-I' với Barbaric
Lâu lắm rồi tôi mới nghe thấy cụm từ của Triple Triple I, một biến thể của một studio game độc ​​lập trên các trò chơi video của Triple Triple-A. Sau đó, một lần nữa, đã có rất nhiều hãng game độc ​​lập có thể tuyên bố rằng họ đã làm việc với một tựa game thực sự chất lượng cao trong một thời gian dài. Nhưng đó là cách Scott Foe và Alessandro Tento, đồng sáng lập của Ignited [S]
The DeanBeat: Các nhà phát triển nhí của Roblox kiếm đủ 'số tiền' để trả tiền học đại học
Jackson Munsell, Brandon LaRouche và Alex Balfanz lớn lên ở những nơi rất khác nhau. Nhưng họ đang hội tụ tại San Jose, California, vào cuối tuần này với tư cách là nhà phát triển trò chơi trong thế giới Roblox, thế giới ảo khối là anh em họ của Lego và Minecraft. Những thiếu niên này đã lớn lên cùng với Roblox, một nơi mà các nhà phát triển trẻ [V]]
Thỏa thuận Battlegrounds của Facebook là về việc giúp các nhà phát triển tìm thấy người hâm mộ của họ
Bạn không thiếu các lựa chọn khi xem nội dung video liên quan đến chơi game. Twitch và YouTube là những cổng thông tin khổng lồ để phát trực tiếp và quay clip, nhưng Facebook cũng đã bắt đầu tìm đường vào cuộc trò chuyện đó với nền tảng phát sóng của riêng mình. Ví dụ: Facebook đã ký thỏa thuận với nhà phát triển Bluehole để phát trực tiếp các video chính thức cho []]
Ngoài GamesBeat
Bài học rút ra từ việc tạo ra 100 trò chơi trong năm năm
Nhà phát triển James Earl Cox gần đây đã hoàn thành dự án 100 trò chơi trong 5 năm của mình, sau khi kết thúc hành trình đánh thuế, thưởng cho mình một trò chơi dễ thương về một chú mèo con trong chăn thích kêu gọi mọi thứ. (thông qua Gamasutra)
Microsoft đang muốn đối xử với PC như một công dân hạng nhất - họ có nghĩa là lần này không?
Tiết lộ về Xbox One X là bước chuyển lớn của Microsoft tại E3 năm nay, nhưng họ cũng đã tạo ra rất nhiều điều thú vị cho các game thủ PC của chúng tôi. Đó là một phần của chiến lược đa hướng của người dùng, theo giám đốc tiếp thị Xbox Kevin Unangst, để biến môi trường Windows 10 / Xbox của họ thành nơi tốt nhất để chơi game trên PC. Nhưng chúng tôi đã nghe kiểu nói chuyện này trước đây; Microsoft đã sẵn sàng sao lưu nó chưa? (thông qua PC GamesN)
Dream Daddy: Có một ông bố mới ở thị trấn
Nhìn. Tôi giỏi lãng mạn / hẹn hò với sims. Tôi rất tốt khi nhìn thấy những điều nó muốn tôi làm để có được phần thưởng của trái tim (hoặc, uh, các khu vực thấp hơn). Tôi nghĩ rằng rất nhiều người là vì các trò chơi có xu hướng xoay quanh bạn chơi các NPC để gặt hái một số phần thưởng. Bạn đưa nhân vật thích động vật vào một ngày đến sở thú. Bạn mặc áo khoác da để gặp kẻ nổi loạn. (thông qua Rock Paper Shotgun)